BlackBerry - Thông tin BlackBerry, Giá BlackBerry Bold, Pearl, Điện thoại BlackBerry, Giá BlackBerry

iphone mới của apple sẽ làm lu mờ các smartphone đỉnh

 Đó là tuyên bố của ông Terry Gou, Giám đốc điều hành công ty Foxconn.

Terry Gou không ngần ngại cho rằng người dùng nên đợi iPhone 5 vì khi ra mắt, sản phẩm của Apple sẽ làm lu mờ các smartphone đỉnh khác trên thị trường, bao gồm Samsung Galaxy S III.

Tuy nhiên, khi trả lời báo ChinaTimes, ông này không cho biết ưu điểm vượt trội của iPhone 5 so với các smartphone khác là gì.

Nếu đúng như lời Terry Gou nói thì quả là điều đáng mừng cho các tín đồ iPhone. Song cũng có thể đây chỉ là lời quảng cáo cho iPhone 5 sẽ được sản xuất tại các nhà máy Foxconn ở Trung Quốc.


Terry Gou "khuyên" người dùng nên đợi iPhone 5.

Nhiều khả năng sẽ ra mắt vào tháng 10 tới, iPhone 5 được cho là dùng màn hình 4 inch độ phân giải cao giúp hình ảnh mịn và sắc nét, vi xử lý và chip đồ họa mạnh hơn, camera chụp ảnh tốt hơn và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Ý tưởng iPhone 5.

Hồi tháng 3, Foxconn đã đầu tư số tiền 800 triệu USD mua 10% cổ phần của Sharp và được phép điều hành nhà máy sản xuất tấm nền ở Sakai (Nhật). Xưởng này được cho là sẽ gia công màn hình cho iPhone 5 hay Apple TV. "Lợi thế về marketing của Foxconn kết hợp với thế mạnh trong sản xuất màn hình của Sharp sẽ đánh bại đối thủ Samsung trong tương lai", Gou phát biểu.

Chưa hết, Gou còn khoe khoang nhà máy Sakai có thỏa thuận độc quyền với hãng Corning chuyên sản xuất kính cường lực, vì thế các đối thủ sẽ không được hưởng lợi từ các loại kính tiên tiến do Corning phát triển